5 cách tư vấn bán hàng online dễ ra đơn

5 cách tư vấn bán hàng online dễ ra đơn

18/11/2022
0 Comments

5 cách tư vấn bán hàng online dễ ra đơn
Cách bạn tư vấn cho khách hàng. sẽ làm khách hàng quyết định là có mua hàng ở bạn hay không. Vậy Làm sao để khách hàng cảm thấy thích bạn. mến bạn. thông qua việc bạn tư vấn cho khách hàng. Xin chào bạn!

5 cách tư vấn bán hàng online dễ ra đơn

Cách bạn tư vấn cho khách hàng. sẽ làm khách hàng quyết định là có mua hàng ở bạn hay không. Vậy Làm sao để khách hàng cảm thấy thích bạn. mến bạn. thông qua việc bạn tư vấn cho khách hàng. Xin chào bạn! Chào mừng bạn đến với thanhthinhbui.com. Mình là Thịnh. Và trong video ngày hôm nay. Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách. Để bạn có thể tối ưu được. Chất lượng tư vấn cho khách hàng. Bạn đừng quên bấm nút đăng ký kênh YouTube của Thịnh, và nhớ bấm vào nút chuông bên cạnh nữa, để nhận email thông báo mỗi khi Thịnh ra video mới. Nếu như bạn có quan tâm về những vấn đề bán hàng online. Hãy bình luận bên dưới video chữ “Có”. Nếu bạn không quan tâm hãy bình luận chữ “Không”. Việc bạn bình luận như thế này sẽ giúp cho Thịnh biết được rằng bạn có quan tâm về chủ đề Thịnh đang chia sẻ hay không. Nếu bạn quan tâm nhiều Thịnh sẽ tiếp tục ra những video tiếp theo để chia sẻ cho bạn.

Và cách đầu tiên Thịnh muốn chia sẻ cho bạn. Đó là bạn hãy luôn dạ/thưa đầy đủ khi tư vấn với khách hàng. Đặc biệt. Bạn hãy thêm những cụm từ, ví dụ như. “Dạ anh chị”. Hoặc là “Dạ vâng ạ”. Hoặc. “Anh chị có quan tâm về có quan tâm về món hàng này không ạ?”. Có nghĩa là bạn để thấy là Thịnh sẽ luôn luôn thêm những cụm từ. Ví dụ như “Dạ vâng”. hoặc là chữ “Ạ” phía cuối câu. Việc bạn thêm những cụm từ này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy là. Bạn rất là tôn trọng khách hàng. Nhân viên tư vấn rất là lễ phép với khách hàng. Thì từ những cái nhỏ nhặt như thế này sẽ giúp cho khách hàng thấy được rằng. họ được tôn trọng, được trân trọng. Và từ đó, họ sẽ yêu mến cửa hàng của bạn hơn. Và cách số 2 Thịnh muốn chia sẻ cho bạn. Đó là bạn phải tối ưu được thời gian trả lời tin nhắn của khách hàng. Có nghĩa là tư vấn càng nhanh càng tốt.

Càng sớm càng tốt. Có nghĩa là thời gian bạn không được phép để khách hàng đợi. khách hàng họ không hề thích chờ đợi. Vậy làm sao để bạn có thể tối ưu được cái thời gian này. thì Thịnh sẽ chỉ cho bạn một cái thủ thuật Thịnh thường hay sử dụng. Đó là nếu bạn đang sử dụng fanpage trên Facebook để tư vấn cho khách hàng. thì bạn hãy cài cho Thịnh một ứng dụng. Tên là “Trình quản lý trang”. Thịnh sẽ để ứng dụng này trên màn hình để cho bạn xem. Nếu bạn muốn cài phần này ở trên iPhone thì bạn sẽ bảo App Store. Còn nếu bạn sử dụng điện thoại Android. Thì hãy sử dụng CH Play để bạn vào và tìm cái tên ứng dụng này và cài vào máy của mình. Ứng dụng này có một cái hay. Là khi mà một khách hàng nào đó nhắn tin vào fanpage cho bạn. Thì bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo ở trên màn hình điện thoại luôn. Thì rất là tiện lợi.

Bạn chỉ cần bấm vào phần thông báo đó và trả lời tin nhắn cho khách hàng thôi. Thì đây là một cách để bạn có thể tối ưu được cái thời gian trả lời tin nhắn cho khách hàng. để khách hàng họ không phải chờ phản hồi từ bạn. Và cách số ba Thịnh muốn chia sẻ cho bạn. Đó là bạn hãy luôn chủ động xưng anh chị với khách hàng. Có nghĩa. “Anh ơi! Mình có quan tâm về sản phẩm này không ạ?”. “Chị ơi! Chị có cần em tư vấn gì không ạ”. Có nghĩa là bạn. Phải luôn luôn chủ động xưng anh hoặc chị với khách hàng. Tuyệt đối bạn cũng không nên xưng Bạn hoặc Mình với khách hàng. Thì điều đó sẽ làm cho khách hàng cảm thấy là họ không được tôn trọng và họ ngang hàng với mình. Vì vậy hãy chủ động xưng Anh và Chị để khách hàng cảm thấy họ được trân trọng nhiều hơn. Và từ đó, cảm tình của họ với cửa hàng của bạn sẽ tốt hơn. Và cách số 4, đó là bạn hãy sử dụng câu trả lời đã lưu.

Thì đây là một cái tính năng có sẵn ở trong fanpage Facebook. Thịnh sẽ để cho bạn xem ví dụ ở trên màn hình. Đây là một cái ô mà bạn có thể nhập những câu trả lời có sẵn. Để mà tối ưu được ít thời gian trả lời cho khách hàng . Ví dụ như có những câu hỏi khách hàng họ sẽ thường hay hỏi đi hỏi lại. Thi bạn hãy lưu sẵn những câu trả lời. Trong cái phần tin nhắn tự động này. Thì bạn chỉ cần bấm một nút thôi thì tin nhắn tự động gửi đến khách hàng. mà bạn không cần phải mất thời gian. để mà gõ từng chữ một. Thì điều này sẽ giúp cho khách hàng họ không phải chờ đợi phản hồi. Và cách số 5, cách cuối cùng. Đó là bạn hãy sử dụng Chatbox để tư vấn cho khách hàng. Cách sử dụng chatbot. thì hơi mất thời gian mà thêm nhiều thao tác một chút. Tuy nhiên nó sẽ giúp cho bạn có được những tin nhắn trả lời tự động. Có nghĩa là khách hàng chỉ cần họ nhắn tin.

Thì chatbox của bạn sẽ tự động phản hồi lại một cái tin nhắn nào đó mà bạn đã thiêt lập sẵn. Điều này sẽ giúp cho khách hàng của bạn không cần phải chờ đợi. mà bạn cũng không cần phải ngồi trực chờ để phản hồi tin nhắn của khách hàng. Hoàn toàn đều đã có chatbox phản hồi tự động rồi. Để tìm hiểu về chatbot bạn hãy lên trên Google và gõ vào từ khóa. chatbox thanhthinhbui. và bấm vào ngay video bài viết đầu tiên của Thịnh. để xem Thịnh hướng dẫn cách sử dụng chatbot tư vấn cho khách hàng như thế nào cho hiệu quả nha. Và nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới video để cùng thảo luận với Thịnh. và đừng quên nhấn vào nút đăng ký kênh YouTube của Thịnh. Và nhấn vào nút chuông bên cạnh để nhận email thông báo mỗi khi Thịnh ra video mới. Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong những video lần sau.

https://youtu.be/2NFohuH5rFY

5 cách tư vấn bán hàng online dễ ra đơn
Cách bạn tư vấn cho khách hàng. sẽ làm khách hàng quyết định là có mua hàng ở bạn hay không. Vậy Làm sao để khách hàng cảm thấy thích bạn. mến bạn. thông qua việc bạn tư vấn cho khách hàng. Xin chào bạn!

Add a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2021. All rights reserved.