Tư vấn tìm ô tô xe hơi Online Hà Nội, Sài Gòn.

Trải nghiệm nhanh VinFast Evo 200: ngồi hơi xổm, ga mượt, chạy tối đa cỡ 150 km, giá 22 triệu
Là lá la là lá la la la la la. Xin chào các bạn ở đây mình có vin fast. Evo 200 và trong video ngày hôm nay mình. sẽ chia sẻ với các bạn về những cái

Trải nghiệm nhanh VinFast Evo 200: ngồi hơi xổm, ga mượt, chạy tối đa cỡ 150 km, giá 22 triệu

Là lá la là lá la la la la la. Xin chào các bạn ở đây mình có vin fast. Evo 200 và trong video ngày hôm nay mình. sẽ chia sẻ với các bạn về những cái trải. nghiệm nhanh của mình đối với mẫu xe. điện này đầu tiên mình sẽ nói về giá bán. là cái yếu tố mà giúp cho Evo 200 nhận. được rất là nhiều những sự quan tâm của. anh em mà muốn tìm cho mình chiếc xe máy. điện trong thời gian gần đây Evo 200. đang được vinfast bán với mức giá là 22. triệu chưa bao gồm những cái chi phí. thuê pin hoặc là mua pin đây là chiếc xe. có giá bán rẻ nhất những cái mẫu xe dùng. pin lsp mà vinfast Họ giới thiệu trước. đó nó bao gồm para s nè rồi theo ông svs. hay là Philips Nếu mà Bỏ qua những cái. dòng xe dành cho học sinh như là em bét. hay là ludo với cái vận tốc không quá 50. km/h thì Evo 200 là cái xe máy điện có. cái giá bán rẻ nhất từ trước đến nay của.

Vinfast để có thể đưa được cái giá bán. về thấp như thế này nó là cả một câu. chuyện dài và là một cái điều mà mình đã. trông chờ từ rất là lâu chiếc xe máy. điện đầu tiên của vinfast đó chính là. chiếc clazara và mức giá của nó lúc bấy. giờ lên đến khoảng hơn 50 triệu đó là. con số rất là cao đối với người dùng. việc với một cái chiếc xe máy điện vốn. còn rất là lạ lẫm và phụ thuộc nhiều vào. cái chuyện sạc pin ở rất là lâu so với. cái chuyển đổ xăng các bạn biết cái pin. là cái thành phần quan trọng nhất đối. với một cái chiếc xe điện không riêng gì. xe máy mà gọi là xe hơi nữa Nó là cái. thành phần nặng nhất trên xe là thành. phần tốn nhiều chi phí nhất để sản xuất. cho nên pin nó sẽ khiến cho giá thành. của một chiếc xe điện cao hơn rất là. nhiều và để có thể làm cho người ta dễ. tiếp cận hơn với cái xe điện như thế này.

Thì vinfast họ đã cung cấp giải pháp. thuê pin và cái mẫu Evo 200 này nếu mà. mua đứt pin là cái bộ pin nó khoảng 20. triệu thì cái giá thực của chiếc xe này. phải là hơn 40 triệu và ra giấy này kia. thì nó phải bốn mấy thì rõ ràng bỏ ra. bốn mươi mấy triệu nó sẽ gây ra một cái. tâm lý rất là e dè thì người Việt của. chúng ta từ xưa giờ đã quen với cái. chuyện là mua xe thì mua đứt luôn chứ. làm gì có chuyện thuê đúng không cho nên. là nó cũng tạo ra những cái rào cản nhất. định về mặt tâm lý Tuy nhiên theo quan. điểm của mình thì tùy vào cái nhu cầu cá. nhân nhu cầu di chuyển này kia mà mình. nghĩ là cái việc sử dụng xe điện này nó. sẽ tối ưu hơn cái chi phí vận hành khá. là nhiều so với sử dụng xe máy truyền. thống. sau khi đã chia sẻ câu chuyện về giá bán. thì bây giờ mình sẽ chuyển sang cái. thiết kế cũng như là cái độ hoàn thiện.

Của chiếc xe này thì đối với mình từ. trước đến nay cái dòng xe mà gây ấn. tượng nhất đối với mình về mặt thiết kế. của vinfast đó chính là chiếc Lava hay. là clarah thì nó tạo ra một cái gì đó. rất là khác biệt tại vì vinfast họ đã. hợp tác với những cái nhà thiết kế rất. là nổi tiếng rất là kinh nghiệm để thiết. kế ra cái mẫu xe máy của họ đối với cái. dòng câu 200 này thì đây là một cái dòng. xe máy điện giá rẻ cho nên là nó cũng. không mang quá nhiều những cái tính đặc. trưng của vinfast về tổng thể thì nó. nhìn rất là giống với những cái mẫu xe. máy điện khác đang bán trên thị trường. và nó hao hao với những cái dòng xe. Vespa chẳng hạn chung quy thì mình thấy. nó là một chiếc xe có thiết kế đẹp nó. mềm mại nó gọn gàng Tuy nhiên cái cá. tính của nó thì nó không Thật sự quá nổi. bật như là những cái dòng xe khác của.

Vinfast như là vento nè Hay là Clara thì. nó khác biệt hơn cái chi tiết mà Mình. rất là thích về mặt thiết kế của cái. chiếc Evo 200 này đó chính là hệ thống. chiếu sáng của nó hệ thống đèn trước thì. chúng ta sẽ có một cái vòng định vị ban. ngày dạng led hình tròn hoàn thiện rất. là tốt rất là nổi bật Hồi xưa anh em hay. gọi vui cái này là Angela max thiên thần. á là mấy cái xe mà đời cũ mà độ lên đi. cầu hay là độ lép thì sẽ đổ theo kiểu. như thế này nhìn nó khá ấn tượng hệ. thống chiếu sáng của xe thì là dạng full. nét bên trong chúng ta sẽ có một bi cầu. dùng cho đèn Cốt và cái đèn pha cái hệ. thống chiếu sáng của xe thì hoạt động. rất là tốt khi mà mình sử dụng cái xe. này và ban đêm ở những cái không được mà. không có đèn thì cái đèn có hiệu quả. chiếu sáng nó đủ tốt và khi mà cần thiết. mình mở đèn pha lên thì cái tầm xa nó.

Cũng đủ để mình có thể quan sát tốt và. chạy xe một cách an toàn hệ thống chiếu. sáng Mình rất là thích đèn xi nhan cũng. vậy đèn xi nhan là dạng LED và khi mà. mình mở lên hệ thống đèn lên thì nó nhìn. rất là đẹp mắt không riêng gì cái đèn ở. phía trước mà cái đèn phía sau á nó cũng. là một cái giải led định vị nhìn rất là. đẹp đó đèn xi nhan thì cũng như vậy. nhưng mà mình thấy ấn tượng với cái đèn. hậu trên cái mẫu Plaza hoặc là mẫu vento. Không cái tính nhận diện của nó cao hơn. so với đèn hậu của cái chiếc Ao này. nhưng mà về cơ bản nó vẫn rất là đẹp mặt. đồng hồ LCD của xe cũng là một chi tiết. mà mình cảm thấy thích về mặt thiết kế. mặc dù nó không phải là dạng màu như là. cái chiếc vento cao cấp hơn nhưng mà nó. vẫn nhìn rất là hiện đại và nó cung cấp. cho mình đầy đủ những cái thông tin cần. thiết như là về pin nè rồi tốc độ về.

Đồng hồ thời gian thì hai chế độ hoạt. động là sport hay là echo đó và có Odo. chip này kia chữ P là parking đèn này. sáng thì thì không có chạy được tiếp. theo về cái độ hoàn thiện thì nếu như. chiếc Clara được 10 điểm Evo này mình. đánh giá được khoảng 7 điểm có hai chi. tiết mà mình không thích về cái độ hoàn. thiện của nó đầu tiên là cái phần nút xi. nhan thì cái nút xi nhan thông thường. đối với tất cả những cái dòng xe mà Thậm. chí sản xuất được từ 10 năm trước hoặc. là 15 năm trước thì cái nút xi nhan đã. có cái tính năng bấm vô một cái nút ở. giữa để tắt cái xi nhan rồi Nhưng mà đối. với cái xe này thì lại không có cái tính. năng đó Nó là một cái gì đó rất cơ bản. nó giúp cho cái việc mà taxi nhan của. mình diễn ra nó nhanh chóng và nó thuận. tiện hơn rất là nhiều còn cái xi nhan. của xe này thì sau khi mở xong chúng ta.

Phải gạt nó lại về vị trí ở giữa Và đôi. khi mình bị gạt nhầm sang cái hướng. ngược lại nữa cho nên là nó khiến cho. mình bị mất tập trung trong quá trình mà. mình Vận hành xe ok nguy hiểm cho mình. thì đây là cái yếu tố mà mình không. thích có thể mình mua chiếc xe này về. Mình sẽ độ lại cái chi tiết này cho nó. hoàn hảo hơn về những cái nút bấm khác. thì cái độ hoàn thiện của nó nó cũng. không được sắc sảo cho lắm nó hơi bị. kiểu như là nó nhiều hơn chút xíu điểm. thứ hai mà mình chưa thích về mặt hoàn. thiện đó chính là ở cái tay dắt ở phía. sau trên những cái dòng xe cao cấp như. là Plaza ta làm rất là to bản và nó êm. nó ôm cái tay của chúng ta khi chúng ta. cầm vào còn đối với cái xe này thì nó. như là một cái ba ga inox giống như là. những cái mẫu vespa có cái phần điểm ở. giữa thì mình sử dụng mình rờn rãnh này.

Kia thì mình thấy là cái cạnh nó hơi sắc. Chưa đánh giá cao cái chiếc iPhone 200. này ở cái mặt hoàn thiện hai chi tiết đó. nói về những cái tính tiện nghi Trong. quá trình mà mình sử dụng cái xe này hồi. trước khi mà mình dùng cái chiếc vento. Thì phía trước này nó có một cái cốp nhỏ. xíu để mình có thể đựng được những cái. vật dụng linh tinh như là tiền lẻ nè Hay. là găng tay này kia Nhưng mà đối với cái. mẫu Evo này thì họ đã lược bỏ đi cái chi. tiết đó nó cũng hơi thiếu một chút xíu. nhưng mà cũng không sao có một cái móc. nhỏ ở đây móc này thì là dạng theo kiểu. móc bình thường thôi chứ nó không phải. là cái dạng mà có cái cái khóa vào thì. mình nếu mà để một cái gì nhẹ nhẹ đây. như là nón hay gì đó thì anh em em chú ý. xíu tại vì nó có thể bay mình đã bị để. cái nón này móc vô rồi nó bay nên để cái. gì nặng nặng thôi ở bên dưới Yên này.

Chúng ta sẽ có một cái cốp có cái Dung. tích là 22 lít đối với những dòng xe sử. dụng pin lsp á thì pin nó sẽ được đặt. nằm ở phía dưới sàn cho nên là không. gian bên trong cốp á Giờ đây không còn. phải hi sinh cho pin giống như những. dòng xe cũ nữa chúng ta sẽ có một không. gian khá rộng rãi mình thì có thể đựng. được một cái nón nữa đầu nè cũng như áo. mưa những cái vật dụng linh tinh khác. thì đây cũng là một yếu tố giúp trong. quá trình mà mình sử dụng xe nó tiện. nghi hơn trời mưa này kia mình có thể bỏ. những cái vật dụng điện tử của mình rồi. đây thì nó sẽ an tâm hơn rất là nhiều nó. bị yên đối với tùy một số những cái. phiên bản màu mà nó sẽ có cái màu đen. khác nhau Mình thích cái màu Yên nâu này. hơn Tại vì vào những cái ngày nắng á cái. màu nâu này nó ít bị hút nắng nhiều hơn. và nó đỡ bị nóng hơn khi mà để xe ở.

Ngoài trời Nhưng đối với cái chuyện pin. đã dưới sàn thì nó là một cái ưu điểm. khi nó tạo ra không gian nhiều hơn và. keo cướp Tuy nhiên nó cũng mang tới. những cái nhược điểm nhất định ví dụ như. là mình thì bữa giờ mình sử dụng cái xe. này mà mình là ở chung cư nữa thì gần. như là mình không có giải pháp nào để. sạc cái xe này cả Tại vì chung cư của. mình chưa có những cái khu vực dành cho. việc sạc xe điện đối với một số những. chung cư khác thì họ có một khu vực sạc. xe ở trang bị sẵn Những ổ cắm điện để. chúng ta cắm điện vào để sạc Còn như. mình Bữa giờ mình dùng cái xe này thì. chỉ có giải pháp là mang xe lên nhờ công. ty mà thôi Hồi trước khi mà mình dùng. chiếc Clara với pin có thể tháo ra khi. còn thiết mình có thể tháo pin ra để. mang lên nhà để sạc Còn đối với cái việc. pin đã cố định ở dưới sàn xe thế này thì.

Giải pháp đó nó không thể cho nên là. việc này chỉ có thể kỳ vọng vào sắp tới. khi mà nhu cầu sử dụng xe điện tăng lên. các nhà thầu nhà đầu tư họ sẽ hoặc là. ban quản lý chung cư họ sẽ. lắp thêm những vị trí sạc giờ tôi sẽ. điện thì lúc đó nó mới tiện nghi hơn. nên mình sẽ chia sẻ về cái vận hành thực. tế của xe này thì vinfast Evo 200 được. trang bị khối động cơ điện có công suất. là 1.500w Và nó có thể fix lên tối đa là. 2.500w khi cần thiết thì cái sức mạnh. này thật sự là đủ hài lòng mình khi mà. sử dụng chiếc xe này để bảo hành trong. điều kiện đô thị thậm chí là mang đường. trường nữa Tại sao mình nói như vậy tốc. độ tối đa mà Evo 200 có thể đạt được là. 70 km/h thì đây là một cái tốc độ giúp. cho xe rất là thoải mái vận hành trong. rất là nhiều những cái điều kiện đường. xá khác nhau hồi xưa khi mà mình dùng.

Kara thì mặc dù trong đô thị mình có thể. di chuyển một cách rất là đơn giản rất. là mượt mà rất là nhanh chóng Tuy nhiên. khi mà mình mang Nó ra những cái xa lộ. lớn ví dụ như là Mai Chí Thọ Thì cái mức. giới hạn 50km đó nó lại khiến cho mình. khó khăn khi mà mình vượt những cái xe. khác còn đối với chiếc Evo 200 này khi. cần mình có thể vượt một cái xe nào đó. rất dễ dàng ở cái tốc độ hơn 60 km/h đó. cho nên giới hạn tốc độ 70 km/h ban đầu. mình nghĩ là nó sẽ hơi thấp nếu so với. những cái dòng cao cấp khác như là vento. thì tốc độ tối đa khi đó là 99 km/h. Nhưng mà thực tế vận hành thì cái chiếc. xe này Đảm bảo rất là ok trong cái nhu. cầu sử dụng của mình cái điểm đầu tiên. mà mình ấn tượng khi mà mình ngồi lên. chiếc xe này và vặn ga á với lại cái ga. của nó lên rất là mượt nó không gặp cái. tình trạng bị giật giống như là những.

Cái thế hệ Plaza đời đầu hoặc là fallis. Trước đây mình đã từng trải nghiệm những. dòng xe cao cấp của vinfast như là vento. hay là thuê on thì những cái dòng xe đó. Cái Nước ga của nó nó lên rất là đều và. Từ từ giống như là một chiếc xe máy. thông thường vậy Nhưng mà đối với những. cái dòng khác Phoenix thì nó lại gặp. tình trạng bây giờ cụt thì đối với Evo. này mặc dù là một cái chiếc xe giá rẻ. nhưng mà nó lại có cái nước ga rất êm. rất là lơ một cách rất là từ từ và đều. cho nên là có thể vinfast họ đã có kinh. nghiệm trong cái chuyện này cho nên là. họ giúp cái xe này có cái ga bình thường. và. êm ái nhất có thể về cái khả năng tăng. tốc thì nó cũng là một cái gì đó khiến. cho mình hơi hơi lăn đăng một chút xíu. nghĩa là khi mà cái xe này mà dù mình mở. chế độ sport luôn xe có hai chế độ chạy. là sport và echo thì echo nó sẽ giới hạn.

Tốc độ và xe chạy được là chỉ là 44 km/h. mà thôi không cho chạy quá Để tối ưu cái. quãng đường Khi mà mình chạy xuống thì. mình dặn ga lên trong cái dải tốc từ 0. đến 30 km/h thì khi mà mình vặn ga cái. xe nó không hút đi như là cái điều mà. mình đã từng rất là thích trên chiếc xe. này nó lên khá từ từ nhưng mà cái từ qua. dải tóc 30 đó rồi thì xe nó lại lơ rất. là đều đặn lên rất là mạnh và lúc đó thì. cái chiếc xe cảm giác như là nó mới. thoát ra được khỏi cân nặng của nó Cho. nên Đây là cũng là một cái điều mà đối. với mình thì mình thích nó sẽ bốc ở nước. đầu hơn cho nên là nếu mà từ từ như vậy. thì mình thật sự là chưa được ưng ý lắm. nhưng mà về cơ bản tổng thể khi mà xe đã. vận hành vượt qua cái tốc độ khoảng 30. km/h thì nó chạy rất là trơn tru rất là. mượt mà mình dễ dàng vượt qua xe nào đó. trên đường nói về vận hành thì cũng.

Không quên chia sẻ về cái tư thế lái của. chiếc xe này cái điểm đầu tiên khi mà. mình ngồi lên và chạy thì mình cảm thấy. là khoảng cách giữa cái sàn để chân với. cái yên xe nó hơi ngắn Chính vì vậy đối. với một người có chiều cao một mét 68. nhưng mình khiến cho cái chân của mình. nó khá là xổng cái đầu gối của mình nó. phải trông như thế này liên tục suốt một. cái thời gian mà mình ngồi trên xe chứ. nó không được duỗi thẳng ra cho nên là. khi mà mình cầm cái xe này chạy lâu trên. đường thì đôi khi mình sẽ bị mỏi lúc đó. thì mình buộc lòng phải để hai cái chân. xuống như vậy đó để đỡ mỏi thì đối với. các bạn có chiều cao thấp hơn thì xe này. lại là một cái lợi thế di động của xe. thì được đặt nằm khá là cao cho nên là. cái tay mình cũng không bị dốc xuống quá. nhiều về hệ thống treo thì vận hành thực. tế mình thấy là tương đối là đáp ứng.

Được cái nhu cầu sử dụng của mình khi mà. mình đi qua gấm tấp này kia thì nó cũng. không bị sốc đến mức khó chịu cái điều. mà mình cảm thấy thích là lúc mà đi qua. những cái cung đường sốc thì toàn bộ cái. thân xe nó không tạo ra quá nhiều những. cái dao động lọc sọc mà nó nó như một. cái khối đặc vậy nó chỉ tạo ra một cái. âm thanh kịch khi mà mình đi qua cái gò. nào đó thôi cho thấy cái là cái độ liền. lạc của xe này cũng khá là tốt về hệ. thống phanh thì chúng ta sẽ có phanh. trước là phanh đĩa đơn còn bên sau là. dạng đang trống bình thường thôi Tại vì. xe giá rẻ mà cho nên chúng ta không thể. đòi hỏi là phanh trước ABS hay là phanh. sau phanh đĩa được nhưng mà về hiệu quả. phanh thì nó cũng rất là tốt. vừa rồi mình có gặp mối tình huống đó là. cái anh chạy phía trước mình đèn xanh. còn 3 giây mà Anh dừng lại rồi cho nên.

Là khi mà mình phát hiện ra anh á dừng. lại thì mình cảm thấy hơi hoảng và mình. bóp kịt cái thắng trước này luôn và có. cái xe nó đứng thẳng lại không có bị. trượt hay là gì cả cái hệ thống phanh. này theo mình nhận định là rất là ăn đặc. biệt là thanh đĩa trước Tất nhiên là nếu. mà đi vào điều kiện đường trơn trượt. trời mưa này kia mà phanh chỉ đó thì nó. sẽ hơi nguy hiểm lắm Cuối cùng mình sẽ. nói về pin và phạm vi hoạt động một cái. điều mà chúng ta rất quan tâm đối với. những cái mẫu xe điện nói chung vinfast. Evo 200 được trang bị pin có dung lượng. là 3,5 kwh nghĩa là nó tương đồng với. những cái mẫu xe khác dùng pin ssp như. là Philips S lạc ra svent to s Chính vì. vậy cái tầm hoạt động của nó cũng sẽ tầm. hơn 200 cây theo như công bố của vinfast. và thực tế mình đã sử dụng cái xe này ở. hai chế độ khác nhau đầu tiên là sport.

Và sau đó là echo xem nó hao pin như thế. nào ở chế độ sport thì mình coi như là. bào hết sức pin của xe mình chở hai. người bạn ngồi sau mình 70 kg và mình. chở bạn đó trong xuyên suốt gần như là. 50% hành trình mà mình test ở Cái đợt. đầu tiên khi mà dùng chế độ sport thì. mình rút ra một cái kết luận đó là trung. bình ở chế độ gì đó và với cái cái tải. trọng đó 1% xe có thể di chuyển được. khoảng 1 km Khi mà mình bắt đầu test từ. 100% đến khi mà xe còn 13% thì xe đó đã. di chuyển được quãng đường là khoảng 90. km rồi Còn khi mà mình chuyển qua cái. chế độ echo thì mình chạy cũng có chở. người nhưng mà cái bạn nó nhẹ hơn và. mình chủ yếu là chạy một mình thì cái. phần trăm pin trung bình một phần trăm. mình chạy được khoảng 1,5 Km có nghĩa là. đầy pin mình có thể chạy được tối đa là. 150 km ở điều kiện vận hành thực tế tại.

Vì cái số 200 của vinfast là họ vận hành. ở cái điều kiện là 30 km/h đó là một cái. tốc độ rất chậm và thực tế thì gần như. là không ai chạy như vậy ngoài đường cả. rất là nguy hiểm mặc dù vậy Thực tế cái. con số 150 km vẫn là mỗi con số mà mình. cảm thấy là ok cảm thấy hài lòng đối với. pin của chiếc xe này cuối cùng mình sẽ. nói về sạc thì khi mà bán cái xe này. vinfast họ tặng kèm một cái bộ sạc có. công suất là 400 w và thực tế thì cái bộ. sạc này cho cái thời gian sẽ rất chậm. phải tốn 10 tiếng thì mới sạc đầy được. pin của chiếc xe này đó là số liệu công. bố và thực tế thì mình trải nghiệm sạc. thử thì nó cũng xem xem vậy chứ nó cũng. không có ngắn hơn là bao cho nên là mình. nghĩ cái giải pháp tối ưu nhất là anh em. nên mua cái bộ sạc 1000w họ có tùy chọn. bán riêng nhưng mà đối với mẫu xe này để. tối ưu cái mức giá cuối cùng thì họ lại.

Chỉ cho chúng ta một cái bộ sạc 400 w mà. thôi Nhưng mà mình nghĩ nếu mà mình mua. cái xe này thì mình nâng cấp lên bộ sạc. 1000 w để sạc cho nó lẹ hơn với bộ sạc. 1000w đó thì tốn khoảng 4 tiếng là đầy. pin của xe này rồi Cứ mỗi lần sạc đầy đi. được 150 cây số thì rõ ràng nó sẽ giúp. cho quá trình sử dụng xe của chúng ta nó. tiện lợi hơn rất là nhiều cuối cùng với. cái mức giá bán 22 triệu chưa bao gồm. phí thuê pin thì mình nghĩ vinfast Evo. 200 là một lựa chọn khá hợp lý nếu các. bạn đang muốn tìm cho mình một cái chiếc. xe máy điện để phục vụ nhu cầu di chuyển. mà lại chọn một cái thương hiệu của Việt. Nam và nó có sẵn những cái trung tâm. dịch vụ bảo hành sau bán hàng này kia để. có thể sử dụng xe sửa chữa này kia xong. thì nó yên tâm hơn rất là nhiều so với. việc đi mua những cái xe Trung Quốc với. cái giá tương tự thì anh em nghĩ sao về.

https://youtu.be/7U5phHgVJYA

Trải nghiệm nhanh VinFast Evo 200: ngồi hơi xổm, ga mượt, chạy tối đa cỡ 150 km, giá 22 triệu
Là lá la là lá la la la la la. Xin chào các bạn ở đây mình có vin fast. Evo 200 và trong video ngày hôm nay mình. sẽ chia sẻ với các bạn về những cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *